Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý cán bộ cho lãnh đạo cấp Vụ

(BKTO) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức lớp Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý cán bộ dành cho lãnh đạo cấp Vụ của các đơn vị trực thuộc. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.




Quang cảnh lớp học. Ảnh: HOÀNG LONG

Phần mềm Quản lý cán bộ là một giải pháp tổng thể, cung cấp đầy đủ các chức năng nghiệp vụ, cho phép KTNN quản lý cán bộ theo hướng hiện đại, tập trung và hiệu quả. Phần mềm sẽ giúp quản lý đầy đủ, chính xác thông tin về cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ngành; hỗ trợ việc ra quyết định liên quan đến công tác quy hoạch, bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, biệt phái...; hỗ trợ quản lý biên chế, ngạch, bậc, tiền lương, bảo hiểm xã hội...

Sau khi Phần mềm được hoàn thành và đưa vào sử dụng, các công chức, viên chức thuộc KTNN sẽ được cấp tài khoản sử dụng theo quyền hạn, chức năng, nhiệm vụ liên quan đến công tác quản lý cán bộ của Ngành và đơn vị.

Phó Tổng Kiểm toán Nguyễn Quang Thành phát biểu khai mạc lớp học. Ảnh: HOÀNG LONG

Phát biểu khai mạc lớp học, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành yêu cầu: trên cơ sở các nội dung được giới thiệu và thực tiễn công tác tại đơn vị, các học viên sẽ trao đổi, phản hồi về những vướng mắc với đơn vị xây dựng để tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện Phần mềm.

Được biết, đây là lớp học thứ 8 trong chương trình 41 lớp về hướng dẫn sử dụng Phần mềm này được triển khai. Trong đó, từ ngày 16 đến 21/11, KTNN cũng đã tổ chức 3 lớp hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý cán bộ dành cho công chức, viên chức của các đơn vị tham mưu, sự nghiệp.

Dự kiến, trong năm 2017, Phần mềm sẽ được hoàn thiện, tổ chức đào tạo, cập nhật dữ liệu và chính thức đưa vào sử dụng vào đầu năm 2018.

HOÀNG LONG
Cùng chuyên mục
Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý cán bộ cho lãnh đạo cấp Vụ