Khai mạc Hội thao Kiểm toán nhà nước năm 2023

(BKTO) - Được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Kiểm toán nhà nước (KTNN), chiều ngày 19/5, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên KTNN đã tổ chức khai mạc Hội thao KTNN năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng đến Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (11/7/1994-11/7/2024) của Đoàn Thanh niên KTNN.

dsc_9056.jpg
Đồng chí Trần Kim Lộc và ban tổ chức, đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên. Ảnh: N.Lộc

Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Kim Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, Chủ tịch Công đoàn KTNN, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN và đại diện Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên của các đội về tham dự buổi lễ.

dsc_8984.jpg
Bí thư Đoàn Thanh niên Lê Mạnh Cường phát biểu tại hội thao. Ảnh: N.Lộc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường cho biết, sau 02 năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, năm 2023 Đoàn Thanh niên KTNN tiếp tục tổ chức Hội thao thường niên nhằm tạo dựng, duy trì sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên nói riêng và cán bộ, công chức, người lao động của KTNN nói chung, góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và động viên tinh thần cán bộ, công chức các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Ngành trong năm 2023.

“Với 12 đội bóng đá nam, 10 đội kéo co, và 10 đội nhảy bao bố của các đơn vị trực thuộc KTNN đăng ký tham dự giải đã cho thấy sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình của đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công chức của KTNN đối với hoạt động này” - Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Mạnh Cường cho biết. 

dsc_9006.jpg
Tham dự buổi lễ khai mạc và động viên Ban tổ chức, các vận động viên dự hội thao, đồng chí Trần Kim Lộc đề nghị các vận động viên thi đấu hết mình, với tinh thần cao thượng; gia tăng tình đoàn kết giữa các đơn vị, các cá nhân, hướng đến thực hiện tốt nhiệm vụ chung của Ngành. Ảnh: N.Lộc

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, đồng chí Trần Kim Lộc đánh giá cao công tác tổ chức Hội thao của Đoàn Thanh niên KTNN, trong bối cảnh toàn Ngành đang nỗ lực thi đua lập thành tích, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN.

Đồng chí Trần Kim Lộc cho biết, bên cạnh công tác chuyên môn, Đảng ủy, lãnh đạo KTNN cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động phong trào, thể thao, văn nghệ để thông qua đó nâng cao thể chất, tinh thần, tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao. Do đó, đồng chí Trần Kim Lộc cũng đề nghị các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần “fair play”.

Tiếp đó, đại diện Ban trọng tài và đại diện vận động viên tham dự Hội thao cũng cam kết nỗ lực, trung thực để góp phần làm nên thành công cho hội thao. 

dsc_9004.jpg
Lễ khai mạc hội thao có sự tham dự của đại diện các đội đến từ các đơn vị trong toàn Ngành. Hội thao năm nay sẽ bao gồm nhiều môn thi: kéo co, bóng đá, nhảy bao bố

Ngay sau Lễ khai mạc Hội thao, giải bóng đá đã chính thức được bắt đầu trong không khí sôi động và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, hứa hẹn một giải đấu đầy hấp dẫn trong những ngày tới. 

dsc_9198.jpg
Dù thời tiết tại Thủ đô rất nóng nực, nhưng các cầu thủ vẫn tập trung thi đấu và giữ tinh thần "fair play"
Cùng chuyên mục
Khai mạc Hội thao Kiểm toán nhà nước năm 2023