Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân của Kiểm toán nhà nước có thành tích thi đua xuất sắc

H.THOAN-N.LỘC-D.THIỆN | 29/12/2022 18:27

(BKTO) - Tại Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2023 của Kiểm toán nhà nước (KTNN) diễn ra chiều 29/12, nhiều tập thể, cá nhân của KTNN có thành tích xuất sắc đã được biểu dương, khen thưởng.

khenn-thuong-tkt.jpg
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn. Ảnh: N.LỘC

Đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn.

khen-thuong-pho-tkt.jpg
Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho các cá nhân có thành tích và đóng góp nổi bật của KTNN. Ảnh: N.LỘC

Đồng chí Trần Văn Rón - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho các đồng chí: Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Kiểm toán nhà nước; Nguyễn Anh Vân - Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II; Nguyễn Du Tấn - nguyên Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V.

Tiếp đó, đồng chí Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước đã tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Tổng hợp của KTNN; tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 01 tập thể và 06 cá nhân của các đơn vị thuộc KTNN.

khen-thuong-trao-co.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Tổng hợp, KTNN. Ảnh: N.LỘC

Cùng với đó, nhiều tập thể, cá nhân đã được Tổng Kiểm toán nhà nước biểu dương, khen thưởng.

Cụ thể, Tổng Kiểm toán nhà nước đã tặng “Cờ thi đua của Kiểm toán nhà nước” cho 08 tập thể cấp Vụ. Có 15 tập thể cấp Vụ được công nhận Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 03 tập thể cấp Vụ được tặng Bằng khen của Tổng Kiểm toán nhà nước.

Tổng Kiểm toán nhà nước cũng tặng Bằng khen (đột xuất) cho 02 cuộc kiểm toán đăng ký “Cuộc kiểm toán chất lượng vàng” được xếp loại xuất sắc.

Đồng thời, 07 cuộc kiểm toán và 21 cá nhân có thành tích đột xuất xuất sắc trong công tác điều hành, tổ chức thực hiện hoạt động kiểm toán đạt kết quả cao cũng được tặng Bằng khen của Tổng Kiểm toán nhà nước.

Tổng Kiểm toán nhà nước cũng tặng Bằng khen đột xuất cho 01 tập thể cấp phòng và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp với Đoàn giám sát chuyên đề của Quốc hội.

Bên cạnh đó, Tổng Kiểm toán nhà nước công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 73 tập thể cấp Phòng; tặng Bằng khen của Tổng Kiểm toán nhà nước cho 25 tập thể cấp Phòng.

Tổng Kiểm toán nhà nước cũng công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp ngành” cho 61 cá nhân; tặng Bằng khen của Tổng Kiểm toán nhà nước cho 68 cá nhân.

Đặc biệt, có 03 Đoàn kiểm toán đạt danh hiệu “Cuộc kiểm toán chất lượng vàng” được tặng Cup và Bằng khen của Tổng Kiểm toán nhà nước, gồm: Kiểm toán Chuyên đề Hệ thống dự án công nghệ thông tin liên quan đến việc lập báo cáo tài chính tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do KTNN chuyên ngành VII thực hiện; cuộc Kiểm toán ngân sách địa phương (NSĐP) và báo cáo quyết toán NSĐP năm 2021 của TP.Hồ Chí Minh do KTNN khu vực IV thực hiện; Kiểm toán NSĐP và báo cáo quyết toán NSĐP năm 2021 của tỉnh Phú Thọ do KTNN khu vực VII thực hiện.

Tổng Kiểm toán nhà nước cũng đã công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 16 tập thể cấp Vụ; công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 192 tập thể cấp Phòng; tặng Giấy khen cho 86 tập thể cấp Phòng; công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 303 cá nhân.

Ngoài ra, có 147 cá nhân được tặng Giấy khen của Tổng Kiểm toán nhà nước; 07 cá nhân có thành tích trong phối hợp với Đoàn giám sát chuyên đề của Quốc hội được tặng Giấy khen (đột xuất) của Tổng Kiểm toán nhà nước và công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 2.017 cá nhân.

Cùng chuyên mục
Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân của Kiểm toán nhà nước có thành tích thi đua xuất sắc