kich cau tieu dung

Kích cầu tiêu dùng: chìa khóa tháo gỡ khó khăn cho ngành đồ uống
(BKTO) - Trước những biến động kinh tế toàn cầu và chính sách thuế sắp có hiệu lực, ngành đồ uống Việt Nam đang đối diện nhiều thách thức. Các chuyên gia và doanh nghiệp đã đề xuất những điều chỉnh kịp thời để kích cầu tiêu dùng, giúp tháo gỡ khó khăn cho ngành đồ uống.
  • (BKTO) - Trước những biến động mạnh, diễn biến phức tạp của kinh tế thế giới, việc xem xét và triển khai các chính sách tài khóa mở rộng, đi kèm với các biện pháp hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn là vô cùng cần thiết.
  • (BKTO) - Với tỷ trọng đóng góp lớn nhất vào tốc độ tăng trưởng chung của nền kinh tế, việc đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng sẽ góp phần quan trọng hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng trên 8% trong năm 2025, làm tiền đề cho tăng trưởng hai con số trong giai đoạn sắp tới. Đây là chia sẻ của ông Phan Đức Hiếu - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội với phóng viên Báo Kiểm toán.
  • (BKTO) - Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2024 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới là giải pháp thiết thực nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP của Hà Nội.