Phó Tổng Kiểm toán Đoàn Xuân Tiên tham gia giảng dạy lớp Kiểm toán viên chính

(BKTO) - Ngày 11/12, tại Chi nhánh Cửa Lò - Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã tham gia giảng dạy lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn ngạch Kiểm toán viên chính.




Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên là giảng viên lớp đào tạo, bồi dưỡng

Được biết, tham gia lớp đào tạo gồm 73 học viên đến từ 26 đơn vị trực thuộc KTNN.

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 04-30/12/2017 với 9 chuyên đề/môn học chia làm 2 hợp phần: Hợp phần I - Khối kiến thức cơ sở chuyên môn, Hợp phần II - Khối kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ kiểm toán với các nội dung từ phân tích, đánh giá các chính sách; việc đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng kiểm toán đến việc lập, thẩm định, xây dựng các kế hoạch kiểm toán cũng như kỹ năng lãnh đạo, quản lý của Kiểm toán viên chính.

Trong 9 chuyên đề của Chương trình, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã tham gia giảng dạy Chuyên đề lập, thẩm định Kế hoạch kiểm toán và kiểm soát chất lượng kiểm toán của KTNN.

Theo Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, để hoàn thành chương trình đào tạo, học viên cần tham dự đầy đủ các buổi học trên lớp theo đúng quy chế, hoàn thành các bài kiểm tra cho từng chuyên đề và 02 bài thu hoạch tương ứng với 02 học phần về việc vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.

HOÀNG LONG
Cùng chuyên mục
Phó Tổng Kiểm toán Đoàn Xuân Tiên tham gia giảng dạy lớp Kiểm toán viên chính