Tăng cường bồi dưỡng các kỹ năng kiểm toán

(BKTO) - Sáng 04/3, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức khai giảng các Lớp bồi dưỡng: Kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng kiểm toán trong hoạt động kiểm toán (lớp 2), bồi dưỡng chuyên môn ngạch kiểm toán viên (2 lớp).

1.jpg
Quang cảnh Lớp bồi dưỡng kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng kiểm toán trong hoạt động kiểm toán.
Ảnh: Nguyễn Ly

Lớp bồi dưỡng kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng kiểm toán trong hoạt động kiểm toán của Kiểm toán nhà nước (KTNN) diễn ra từ ngày 04-06/3, tại Hà Nội, với sự tham gia của 37 kiểm toán viên, kiểm toán viên chính đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN.

2.jpg
Thiếu tá Phạm Thu Hằng -  Học viện Cảnh sát nhân dân giảng chuyên đề tâm lý người, tâm lý của kiểm toán viên và đối tượng được kiểm toán. Ảnh: Nguyễn Ly

Tham dự lớp học, các kiểm toán viên nhà nước được giảng viên của Học viện Cảnh sát nhân dân chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về tâm lý người; tâm lý của kiểm toán viên và đối tượng được kiểm toán; kỹ năng nắm bắt và phương pháp tác động tâm lý đối với đối tượng kiểm toán.

3.jpg
Các học viên tham dự Lớp bồi dưỡng kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng kiểm toán trong hoạt động kiểm toán. Ảnh: Nguyễn Ly

Lớp bồi dưỡng chuyên môn ngạch kiểm toán viên diễn ra từ ngày 04-29/3, tại Chi nhánh Cửa Lò, Nghệ An nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng để học các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kiểm toán trong các chương trình về sau.

Theo kế hoạch, ngày 06/3, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức Lớp bồi dưỡng phần mềm Tabmis; ngày 07/3 tổ chức Lớp bồi dưỡng các kiến thức về phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng, Nhà nước./.

Cùng chuyên mục
Tăng cường bồi dưỡng các kỹ năng kiểm toán