Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông: Chia sẻ, hợp tác trong lĩnh vực thế mạnh

(BKTO) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã có buổi làm việc, gặp gỡ, trao đổi một số lĩnh vực tiềm năng hợp tác với Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông.

Tham gia buổi gặp gỡ, về phía Tập đoàn Hóa chất Việt Nam có ông Nguyễn Hữu Tú - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đại diện các Ban chức năng: Văn phòng, Ban Kỹ thuật, Ban Kế hoạch Kinh doanh, Ban Đầu tư Xây dựng, Ban Truyền thông và Phát triển… Về phía Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông có ông: Lý Dương – Tổng giám đốc Bộ phận Quốc tế; ông Kim Hàm – Phó Tổng giám đốc thường trực; ông Lộ Khánh Siêu- Kỹ sư trưởng Tập đoàn, cùng các thành viên đoàn công tác.

vinachem-2.jpg
Hai bên chia sẻ về thế mạnh và tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực sản xuất, môi trường… Ảnh: Vinachem 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai Tập đoàn cùng nhau chia sẻ tiềm năng, thế mạnh của các bên để mở ra các ‎ ý tưởng hợp tác 2 chiều các lĩnh vực cụ thể và có thể làm cầu nối để xâm nhập thị trường các bên và thị trường khu vực. Hai bên cũng đã thống nhất nghiên cứu triển khai một số nội dung cụ thể: Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông xem xét có thể sử dụng, tiêu thụ các sản phẩm của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tại thị trường Trung Quốc và ngược lại; hai bên giao lưu về các công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất, môi trường… để từ đó có thể hỗ trợ lẫn nhau về công nghệ mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

vinachem-4.jpg
Đại diện lãnh đạo hai Tập đoàn trao quà lưu niệm. Ảnh: Vinachem 
vinachem-3.jpg
Đại diện lãnh đạo hai Tập đoàn trao quà lưu niệm. Ảnh: Vinachem 

Ông Nguyễn Hữu Tú chia sẻ: Ngành Công nghiệp Hóa chất là 1 trong 6 ngành làm nền tảng cho Công nghiệp trong nước, trong đó Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trải qua 55 năm hình thành phát triển và là nòng cốt của ngành Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Hứu Tú cũng chúc mừng Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông, trong 10 năm quá đã có những thành tựu phát triển hết sức ấn tượng, nằm trong Top 3 doanh nghiệp tại Sơn Đông.

Cùng chuyên mục
  • Thu hút nguồn vốn cho Đề án 1 triệu hécta lúa chất lượng cao
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Việc triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu hécta lúa không chỉ giúp nâng cao giá trị gia tăng trong toàn chuỗi, đóng góp vào tăng trưởng xanh mà còn trực tiếp góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân. Tuy nhiên, để thực hiện được Đề án có tính đột phá này, vấn đề thu hút nguồn vốn đầu tư cần được nhanh chóng giải quyết…
  • Tôn vinh 282 doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp nổi bật cho ngành du lịch
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh trao Giải thưởng VITA AWARDS cho 282 doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch.
  • Tìm giải pháp hướng tới nền nông nghiệp xanh, nông nghiệp bền vững
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển bền vững ngành nông nghiệp được đưa ra tại Diễn đàn “Doanh nghiệp vì một nền nông nghiệp xanh, bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức chiều 09/4, tại Hà Nội.
  • PV GAS cung cấp gần 70 nghìn tấn LNG cho EVN
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 14/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc đảm bảo cung ứng điện, cung cấp than, khí cho sản xuất điện trong thời gian tới, nhất là trong cao điểm mùa khô năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chủ động triển khai và sẵn sàng cung cấp gần 70 nghìn tấn LNG cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), bổ sung thêm khoảng 500 triệu kWh cho hệ thống điện từ trung tuần tháng 4/2024.
  • Supe Lâm Thao: Các chỉ số Quý I tăng trưởng ấn tượng
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong Quý I của Supe Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ.
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Tam Nhạc Sơn Đông: Chia sẻ, hợp tác trong lĩnh vực thế mạnh