THACO vào “Top 20 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” khối doanh nghiệp lớn

(BKTO) - Ngày 23/2 tại TP.HCM, THACO được vinh danh "Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích khối doanh nghiệp lớn" và "Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành sản xuất” năm 2023 tại Lễ vinh danh giải thưởng Employer Of Choice.

anh-man-hinh-2024-03-04-luc-15.32.10.png
Đại diện THACO, ông Nguyễn Lê Minh Châu – Phó Giám đốc Nhân sự THACO (đứng thứ hai từ trái sang) trong khoảnh khắc vinh danh “Top 20 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”. Ảnh: THACO

Giải thưởng Employer Of Choice do CareerViet thực hiện với sự phối hợp của Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2013 đến nay, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người lao động trên khắp cả nước. Năm 2023, giải thưởng đã thực hiện khảo sát hơn 62.000 người lao động trên toàn quốc và thu hút hơn 310 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề cùng tham gia.

anh-man-hinh-2024-03-04-luc-15.31.56.png
Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành sản xuất. Ảnh: THACO

THACO hiện là tập đoàn công nghiệp đa ngành với 6 Tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực trọng yếu và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước. Vì vậy, cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân sự là một trong những ưu điểm lớn trong tuyển dụng của THACO. Bên cạnh đó, THACO chú trọng công tác phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng năng lực và phát triển kỹ năng mềm. Đặc biệt trong lĩnh vực Ô tô, Cơ khí & Công nghiệp hỗ trợ, cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, tiếp cận với những công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại; từ đó nâng cao hiệu quả công việc, giúp nhân sự phát triển và có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

anh-man-hinh-2024-03-04-luc-15.31.35.png
THACO chú trọng phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng năng lực và phát triển kỹ năng mềm. Ảnh: THACO

Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của THACO trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân sự cùng chế độ phúc lợi tốt, mang đến môi trường làm việc thuận tiện cho cán bộ nhân viên; đồng thời thể hiện cam kết trách nhiệm của THACO đối với cộng đồng, lan tỏa hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Đối với công tác nhân sự tại Tập đoàn, ông Nguyễn Lê Minh Châu – Phó Giám đốc Nhân sự THACO cho biết: “THACO xây dựng văn hóa doanh nghiệp có tính nhất quán với đặc trưng tiêu chuẩn Con người công nghiệp cùng giá trị cốt lõi như 8T mang đến môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện. Bên cạnh đó, với nền tảng quản trị công nghiệp, THACO có hệ thống quy định, tiêu chuẩn rõ ràng, minh bạch về chế độ lương, thưởng và phúc lợi nhằm đảo bảo quyền và lợi ích tốt nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên.”

Cùng chuyên mục
  • EVNHANOI: Thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    2 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Từ ngày 29/02/2024, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
  • TKV: Những tín hiệu vui đầu Xuân Giáp Thìn
    2 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đón nhận tín hiệu vui khi các đơn vị đồng loạt ra quân sản xuất, tổ chức tiêu thụ hơn 118.000 tấn than.
  • TKV mang “Tết thợ mỏ" đến với người lao động
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức Chương trình Tết thợ mỏ - 2024 Xuân Giáp Thìn tại 3 vùng: Vùng Cẩm Phả (tại Công ty Than Thống Nhất - TKV); vùng Hạ Long (tại Công ty CP Than Núi Béo - VINACOMIN) và vùng Uông Bí - Đông Triều (tại Công ty Than Uông Bí - TKV).
  • TKV: Rộn ràng những chuyến xe đưa thợ mỏ về quê đón Tết
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    Ngày 05/2, (tức 26 tháng Chạp) tại Cung Văn hoá Lao động Việt - Nhật (TP. Hạ Long) Công ty Than Hòn Gai tổ chức 37 chuyến xe miễn phí đưa 1.635 thợ mỏ và gia đình về quê đón Tết. Đây là đơn vị có số lượng xe và số công nhân lao động (CNLĐ) được bố trí đưa đón về quê đón Tết lớn nhất trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).
  • Tập trung 5 nhóm giải pháp chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp
    3 tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trả lời phỏng vấn báo chí, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng (ảnh) cho rằng, để trợ lực cho doanh nghiệp cần nhanh chóng tháo gỡ những điểm nghẽn, rào cản pháp lý đang cản trở hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp. Trong đó, cần tập trung giải quyết ngay những bất cập đã được doanh nghiệp phản ánh nhiều lần.
THACO vào “Top 20 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” khối doanh nghiệp lớn