THƯƠNG HIỆU VIỆT

SABECO – Giá trị và tầm vóc của thương hiệu Việt
Những người đón mẻ bia đầu tiên tại xưởng bia nhỏ ở Sài Gòn năm 1875 hẳn cũng không thể hình dung ra, sau gần một thế kỷ rưỡi, Bia Saigon đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu và vươn tầm quốc tế, mang lại niềm tự hào cho thương hiệu Việt.
  • (BKTO) - 190 doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu vừa được vinh danh tại Hà Nội trong khuôn khổ Chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.
  • (BKTO) - Tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức tối 4/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO) tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.
  • (BKTO) - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
  • TP Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt
    2 tháng trước Doanh nghiệp
    Trong 3 ngày từ 29-31/8 Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tổ chức sự kiện “ Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa. Chương trình nhận được sự tham gia đồng hành từ các doanh nghiệp, trong đó có sự đồng hành, hợp tác từ Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
  • Xuất khẩu trực tuyến đưa thương hiệu Việt vươn xa
    4 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Theo bà Lê Hoàng Oanh - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường hiệu quả. Nhờ tận dụng các công cụ tiếp thị số và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tạo dựng uy tín cho thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
  • Nâng cao năng suất chất lượng để nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu
    7 tháng trước Kinh tế
    (BKTO) - Ngày 05/4, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo "Giải pháp nâng cao năng suất chuất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu".
  • SABECO: Nỗ lực nâng tầm vị thế thương hiệu Việt
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Nhiều thập niên ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về một thương hiệu bia chất lượng, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vẫn không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường.
  • Mong các doanh nghiệp tiếp tục thành công và phát triển bền vững Thương hiệu Việt Nam
    một năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2023), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.