Tọa đàm “Tiến tới Đại hội ASOSAI 14 - Tiếng nói từ thế hệ trẻ Kiểm toán Nhà nước”

(BKTO) - Theo kế hoạch, ngày 23/3, tại trụ sở KTNN, Đoàn Thanh niên KTNN sẽ tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Tiến tới Đại hội ASOSAI 14 - Tiếng nói từ thế hệ trẻ KTNN”.



Buổi Tọa đàm nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, kiểm toán viên trẻ của KTNN về Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI) và những đóng góp của ASOSAI với nền kinh tế châu Á trong thời gian qua, qua đó, nêu bật ý nghĩa và tầm quan trọng của việc KTNN đăng cai Đại hội ASOSAI 14.

Bên cạnh việc góp phần nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ KTNN về vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự kiện lớn của Ngành, Ban Tổ chức kêu gọi sự chung tay góp sức của thế hệ trẻ KTNN vào việc tham gia công tác chuẩn bị Đại hội đảm bảo chu đáo.

Dự kiến, tại buổi Tọa đàm, đại diện Ban Tổ chức Đại hội ASOSAI 14, Cục Lễ tân Bộ Ngoại giao, Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) sẽ có các bài tham luận về cơ hội và thách thức khi KTNN giữ vai trò Chủ tịch ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021, kinh nghiệm tổ chức sự kiện APEC 2017, hoạt động đối ngoại của ACCA...

Buổi Tọa đàm sẽ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo KTNN, lãnh đạo của 6 Tiểu ban thuộc Ban Tổ chức Đại hội ASOSAI 14, Thư ký Ban Tổ chức Đại hội ASOSAI 14, đại diện Đoàn Khối các cơ quan T.Ư và đông đảo các đoàn viên, thanh niên KTNN tại Hà Nội và các điểm cầu trong cả nước.

LÊ HÒA
Theo Báo Kiểm toán số 12 ra ngày 22-3-2018
Cùng chuyên mục
Tọa đàm “Tiến tới Đại hội ASOSAI 14 - Tiếng nói từ thế hệ trẻ Kiểm toán Nhà nước”