trai nghiem

Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong mùa tựu trường
(BKTO) - Với trọng tâm là tiết kiệm và thận trọng trong việc chi tiêu cho con khi mùa tựu trường đã đến, các bậc phụ huynh đang cố gắng không chi vượt ngân sách so với năm ngoái.
  • Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2023 - “Trải nghiệm xứ Trà, đậm đà bản sắc”
    một năm trước Địa phương
    (BKTO) - Vừa qua, Lễ khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên với chủ đề 'Trải nghiệm xứ Trà, đậm đà bản sắc' đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dân địa phương, du khách khắp nơi đổ về. Sự kiện nhằm kích cầu du lịch, đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến, giới thiệu những giá trị đặc trưng, nổi bật và các điểm đến du lịch tỉnh Thái Nguyên.
  • Omni BIDV iBank – Trải nghiệm ngân hàng số vượt trội cho khách hàng tổ chức
    2 năm trước Kinh tế
    (BKTO) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt phiên bản hợp kênh của ứng dụng ngân hàng số BIDV iBank (Omni BIDV iBank), mang đến cho khách hàng tổ chức trải nghiệm liền mạch cùng với các tính năng vượt trội.
  • Phát triển các mô hình ngân hàng số, gia tăng tiện ích, trải nghiệm khách hàng
    3 năm trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Đó là một trong những mục tiêu quan trọng của Kế hoạch Chuyển đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 vừa được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng ký Quyết định phê duyệt.
  • Những trải nghiệm khi làm việc  tại Tòa Thẩm kế châu Âu
    4 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Là một tổ chức kiểm toán của Liên minh châu Âu (EU), Tòa Thẩm kế châu Âu (ECA) có vai trò cải thiện công tác quản lý tài chính, thúc đẩy trách nhiệm giải trình, tính minh bạch và đóng vai trò là cơ quan độc lập bảo vệ lợi ích tài chính của các công dân EU. Làm việc tại ECA là một cơ hội đặc biệt để trở thành một phần của tổ chức được tạo ra nhằm thực hiện sứ mệnh bảo vệ nền tài chính châu Âu.
  • Trải nghiệm khách hàng -  lợi thế cạnh tranh mới của doanh nghiệp
    5 năm trước Ngân hàng - Tín dụng
    (BKTO) - Trong thời đại hiện nay, trải nghiệm khách hàng đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược không thể thiếu của tất cả các DN dịch vụ. Đây cũng là lợi thế giúp DN nâng cao năng lực cạnh tranh. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ tài chính, trải nghiệm tích cực sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của người tiêu dùng.