Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước đồng hành, hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch

(BKTO) - Với tinh thần “tương thân tương ái”, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, được sự đồng ý của Đảng ủy KTNN, chiều 31/5, Đoàn Thanh niên KTNN đã tổ chức quyên góp, gửi quà tặng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch bệnh.



                
   

Tuổi trẻ KTNN luôn đồng hành, tiên phong trong mọi hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng

   

Theo đó, Đoàn Thanh niên KTNN sẽ trao tặng các y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên làm công tác phòng, chống dịch và các bệnh nhân F0 đang điều trị tại các khu vực có dịch của tỉnh Bắc Giang các đồ dùng thiết yếu gồm: Quần áo đặc chủng chống dịch cấp độ 4, khẩu trang N95 và nước uống điện giải…

Tổng giá trị quà tặng là hơn 50 triệu đồng. Đây là số tiền do đoàn viên thanh niên KTNN đóng góp, với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng với người dân và lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch tại Bắc Giang.

Theo Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Ngô Đạt Trí, đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao đẹp, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên KTNN vốn có truyền thống từ nhiều năm nay. “Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ KTNN sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các hoạt động thiện nguyện nói chung và phòng, chống đại dịch nói riêng” – ông Ngô Đạt Trí cho biết.
                
   

Những món quá nhỏ nhưng chứa đựng bao tình cảm của thanh niên KTNN gửi đến vùng dịch Bắc Giang

   

Trước đó, Đoàn Thanh niên KTNN đã phát động quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chỉ sau 03 ngày phát động, chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của tất cả đoàn viên thanh niên trong toàn Ngành với số tiền quyên góp được là hơn 100 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Đoàn Thanh niên KTNN dùng để mua sắm đồ dùng, nhu yếu phẩm cần thiết, gửi tặng các địa phương, khu vực có dịch.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước đồng hành, hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch