Bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình

(BKTO) - Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm 2019, từ ngày 21-29/5, KTNN mở Lớp bồi dưỡng Kỹ năng kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình cấp độ 2 cho gần 40 kiểm toán viên đến từ một số đơn vị trực thuộc KTNN.



Theo Ban Tổ chức, Lớp bồi dưỡng dành cho đối tượng là công chức có từ 4-8 năm kinh nghiệm được phân công kiểm toán trong lĩnh vực dự án đầu tư xây dựng công trình và các đối tượng khác cần bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ kiểm toán lĩnh vực dự án đầu tư xây dựng công trình cấp độ nâng cao.
                
   

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng

   

Chương trình đào tạo với thời lượng 48 tiết, được chia thành 4 Chuyên đề gồm: Kỹ năng khảo sát, thu thập thông tin, phân tích xác định rủi ro, trọng tâm kiểm toán và lập kế hoạch kiểm toán dự án đầu tư; Kỹ năng kiểm toán đối với dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp; Kỹ năng kiểm toán đối với dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật, giao thông, công trình thủy lợi; Kỹ năng kiểm toán đối với dự án đầu tư xây dựng công trình sử dụng vốn ODA.

Tại buổi khai giảng diễn ra vào ngày 21/5, lãnh đạo Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (KTNN)- đơn vị được giao chủ trì tổ chức Lớp bồi dưỡng - yêu cầu, để hoàn thành chương trình đào tạo, học viên cần tham dự đầy đủ các buổi học trên lớp theo đúng quy chế. Kết thúc khóa học, các học viên có một bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá chất lượng. Ban quản lý lớp học và các học viên phối hợp tổ chức học tập một cách hiệu quả và thiết thực nhất./.

Box: Kỹ năng kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình thuộc Hệ thống Chương trình bồi dưỡng kiểm toán viên của KTNN nhằm trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng kiểm toán trong lĩnh vực dự án đầu tư xây dựng công trình, được chia thành 3 cấp độ (cấp độ 1, cấp độ 2 và cấp độ 3), với 11 chuyên đề đào tạo. Cấu thành trong mỗi cấp độ là các chuyên đề liên kết chặt chẽ với nhau về nội dung và mức độ yêu cầu đối với người học. Tổng thời lượng đào tạo 116 tiết.

Tin và ảnh: LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình