Chi đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XIII trao học bổng cho học sinh khó khăn tại Bình Thuận

(BKT) - Ngày 18/10, Chi đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XIII đã tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Thủy 2, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

trao-hoc-bong-kv-13.jpg
Chi đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XIII trao 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Bình Thuận. Ảnh: Nguyễn Văn Quang

Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Tiến Phước - Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII và anh Lê Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy KTNN, Bí thư Đoàn thanh niên KTNN.

Tại buổi lễ, Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XIII đã trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo có thành tích học tập tốt tại Trường Tiểu học Phú Thủy 2, trị giá 20 triệu đồng.

Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Những suất học bổng sẽ tạo niềm khích lệ, động viên tinh thần giúp các em vươn lên trong học tập. Hy vọng thời gian tới, Chi đoàn thanh niên KTNN khu vực XIII sẽ kết nối với các trường để có thêm nhiều em được quan tâm, giúp đỡ hơn nữa. Mong rằng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết nỗ lực phấn đấu, vượt lên nghịch cảnh để học tập rèn luyện, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm toán tại địa phương, KTNN khu vực XIII luôn có những hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, lan tỏa tình thương và tinh thần đoàn kết nghĩa tình./.

Cùng chuyên mục
Chi đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XIII trao học bổng cho học sinh khó khăn tại Bình Thuận