Công bố, trao quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về công tác cán bộ

Thực hiện quy định về luân chuyển, điều động và biệt phái, định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công chức, viên chức KTNN, chiều ngày 16/2, Kiểm toán nhà nước (KTNN) tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố, trao quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về công tác cán bộ.

dsc_1690.jpg
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.LỘC

Tham dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn, các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cùng lãnh đạo, công chức các đơn vị - nơi công chức lãnh đạo cấp vụ được điều động, bổ nhiệm.

Thừa ủy quyền của Tổng Kiểm toán nhà nước, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đỗ Văn Tạo đã công bố các Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc điều động, bổ nhiệm đối với các công chức lãnh đạo cấp vụ.

Tiếp đó, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các công chức lãnh đạo cấp vụ được điều động, bổ nhiệm trong dịp này.

dsc_1753.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn giao nhiệm vụ cho các công chức lãnh đạo cấp vụ được điều động. Ảnh: N.LỘC

Nhấn mạnh hoạt động điều động, luân chuyển là hoạt động thường xuyên của Ngành, là một trong những biện pháp phòng ngừa tham nhũng đã được quy định trong Luật Phòng, chống tham nhũng, Tổng Kiểm toán nhà nước cho biết, hàng năm, KTNN luân chuyển, điều động nhiều lượt lãnh đạo cấp Vụ đã có thời gian giữ chức vụ trên 05 năm tại các đơn vị trực thuộc, trong đó có những cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản.

Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị các công chức được điều động không ngừng nỗ lực học hỏi lĩnh vực công tác mới, tích cực rèn luyện trau dồi, nâng cao năng lực, đạo đức, phẩm chất để hoàn thiện bản thân. 

dsc_1785.jpg
Các công chức được điều động đều bày tỏ vui mừng, tin tưởng và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ảnh: N.LỘC

Nhấn mạnh các công chức lãnh đạo cấp vụ được luân chuyển, điều động cũng chính là thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo KTNN, Tổng Kiểm toán nhà nước cũng đề nghị các công chức lãnh đạo nhận nhiệm vụ mới nhanh chóng nắm bắt tình hình tại địa bàn, đơn vị, vị trí công tác mới để thích ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ kiểm toán vô cùng nặng nề trong năm 2023. Lãnh đạo, công chức, người lao động các đơn vị - nơi công chức được tiếp nhận có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ, đoàn kết để cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao với kết quả tốt nhất, từ đó góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chung của KTNN. 

Cùng chuyên mục
Công bố, trao quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về công tác cán bộ