Vụ Tổng hợp tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi cho trẻ

(BKTO) - Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, mới đây, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vụ Tổng hợp đã phối hợp tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/2023) cho trẻ em là con em cán bộ, công chức của Vụ.

2.jpg
Một tiết mục tại Rạp xiếc Trung ương được trình diễn cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi. Ảnh. H.Sơn

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Vụ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng đông đảo cán bộ, công chức của Vụ và gần 50 cháu thiếu niên, nhi đồng. Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu, thúc đẩy sự gắn kết giữa các gia đình đoàn viên công đoàn trong Vụ. Đồng thời cũng là dịp động viên, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học 2022-2023.

Tại Rạp xiếc Trung ương, các em thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí sôi động cùng các nghệ sĩ xiếc qua các vở diễn mang tính giáo dục truyền thống văn hóa của dân tộc, giáo dục tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái cho trẻ.

1.jpg
Việc tổ chức chương trình nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho con em trong Vụ mang lại ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Vụ đối với các công đoàn viên và gia đình. Ảnh: H.Sơn

Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, thông qua các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Vụ Tổng hợp đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức của đơn vị; cũng như tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa. Trong đó, hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi là một trong chuỗi hoạt động thể hiện sự chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức và người thân được Vụ Tổng hợp tổ chức thường niên.

“Vụ luôn xác định đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn, giúp tạo thêm động lực, khơi dậy tinh thần cống hiến trong mỗi cán bộ, công chức để từ đó chung tay hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị được giao” – Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Vũ Ngọc Tuấn cho biết. 

Cùng chuyên mục
  • Bồi dưỡng kỹ năng nắm bắt tâm lý đối tượng kiểm toán
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Ngày 29/5, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán phối hợp với Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng nắm bắt tâm lý đối tượng kiểm toán khi thực hiện nhiệm vụ kiểm toán cho gần 40 học viên là lãnh đạo cấp Phòng, kiểm toán viên, chuyên viên các đơn vị trực thuộc KTNN.
  • Khơi dậy tinh thần uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Nhằm hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) và hưởng ứng ngày chủ nhật xanh (28/5), Chi Đoàn KTNN khu vực XIII phối hợp với Chi Đoàn Thanh niên Sở Tài chính Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến viếng, đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đền thờ Liệt sĩ Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ.
  • Hoạt động của kiểm toán thúc đẩy thực hiện hiệu quả SDGs
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Việt Nam đã ban hành Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững với 17 mục tiêu chung và 115 mục tiêu cụ thể vào năm 2017. Đến nay, Việt Nam đã đạt được một số kết quả đáng kể nhờ sự đóng góp to lớn của các bên liên quan, trong đó có Kiểm toán nhà nước (KTNN).
  • Chủ động, hạn chế tối đa chồng chéo trong thanh tra, kiểm tra, kiểm toán
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    Tại Hội nghị Trung ương 7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã có nhiều đổi mới tích cực. Một trong những đổi mới này là ban hành quy định kiểm soát quyền lực phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động thanh tra, kiểm toán, hạn chế tối đa sự chồng chéo giữa hoạt động kiểm toán với hoạt động thanh tra, kiểm tra. Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã và sẽ tiếp tục có những quyết sách phù hợp với xu thế chung nhằm phòng, chống tham nhũng.
  • Nhiều tồn tại kéo dài, kỷ luật tài chính chưa nghiêm
    10 tháng trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Số kết luận, kiến nghị của Kiểm toán nhà nước (KTNN) đối với niên độ ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2021 liên quan đến tăng thu, giảm chi NSNN là 34.595 tỷ đồng, tăng cao hơn nhiều so với niên độ NSNN năm 2020, đặc biệt số giảm chi NSNN gấp hơn 1,8 lần so với niên độ NSNN năm 2020, cho thấy việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương tài chính, ngân sách chưa có nhiều chuyển biến.
Vụ Tổng hợp tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi cho trẻ