Tilney Smith & Williamson đạt doanh thu cao trong quý I/2022

(BKTO) - Giám đốc Điều hành hãng kế toán, kiểm toán, tư vấn Tilney Smith & Williamson (có trụ sở tại Anh) vừa qua cho biết, trong quý I/2022, hãng tiếp tục duy trì các hoạt động kinh doanh và đạt được nhiều kết quả tốt bất chấp bối cảnh thị trường ngày càng phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn.



                
   

Trụ sở của Tilney Smith & Williamson tại Anh. Ảnh: americanexpatfinance

   

Cụ thể, trong 3 tháng của quý I/2022 tính đến ngày 31/3/2022, doanh thu của hãng đã đạt 146,9 triệu bảng so với 134,3 triệu bảng trong cùng kỳ năm ngoái. Để có được kết quả này, Tilney Smith & Williamson đã nỗ lực cung cấp những dịch vụ xuất sắc trong hoạt động chuyên môn cũng như nâng cao công tác quản lý tài sản hàng năm. Tổng dòng vốn kinh doanh mới đạt tổng cộng 1,4 tỷ bảng trong quý I/2022, tài sản đang được quản lý đạt mức 55,8 tỷ bảng, con số này tăng từ 51,6 tỷ bảng vào ngày 31/3/2021.

Mới đây, Tilney Smith & Williamson đã hợp nhất các thương hiệu của mình dưới một cái tên mới - Evelyn Partners. Khách hàng và nhân viên của Tilney Smith & Williamson rất ủng hộ hướng đi đúng đắn của hãng khi quyết định chuyển sang thương hiệu mới.

Ông Chris Woodhouse - Giám đốc Điều hành Tilney Smith & Williamson cho biết: “Hãng đã đạt được những kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh bất chấp bối cảnh thị trường ngày càng xuất hiện nhiều thách thức hơn. Hãng đã cung cấp các dịch vụ xuất sắc trong mảng kinh doanh dịch vụ tài chính nói riêng và các dịch vụ chuyên nghiệp khác nói chung. Là một hãng kiểm toán gồm nhiều công ty con, chúng tôi có những chiến lược hoạt động rõ ràng và khác biệt với các hãng kiểm toán khác. Chúng tôi đã và đang đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ trên các mảng kinh doanh dịch vụ. Tilney Smith & Williamson tự tin vào phương hướng hoạt động hiện tại và sẽ tiếp tục tận dụng các cơ hội từ thị trường trong thời gian tới”.
YẾN NHI
Cùng chuyên mục
Tilney Smith & Williamson đạt doanh thu cao trong quý I/2022